Thiết bị định vị mất tín hiệu cần phải làm gì?
Khi thiết bị định vị mất tín hiệu. Chủ xe hoặc lái xe có thể gọi điện đến tổng đài của nhà cung cấp thiết bị định vị. Nhân viên kỹ thuật và chăm sóc khách hàng sẽ hướng dẫn khách hàng kiểm tra tại chỗ.
Trong trường hợp không thể xử lý được, khách hàng có thể yêu cầu nhà cung cấp cử kỹ thuật kiểm tra và bảo hành. Một số nguyên nhân và xử lý như sau:
– Nguyên nhân chủ quan từ nhà sản xuất
+ Lỗi phần cứng – bắt buộc phải gửi trả bảo hành.
+ Lỗi phần mềm – rút nguồn để khởi động lại thiết bị. Sau đó yêu cầu nhà sản xuất cấu hình lại phần mềm từ xa.
+ Lỗi Sim dữ liệu – thử thay một sim 3G khác vào thiết bị. Nếu do lỗi SIM, quý khách yêu cầu gửi bù một sim khác để thay thế.
+ Do kĩ thuật lắp đặt không đúng cách, đặt angten ở vị trí không đúng. Dẫn đến tình trạng tín hiệu chập chờn, không liên tục.

– Nguyên nhân khách quan làm định vị ô tô bị mất tín hiệu
+ Lỏng dây nguồn cung cấp điện. Nếu không tự xử lý được thì quý khách có thể nhờ kỹ thuật của nhà cung cấp. Chi phí do khách hàng chịu.
+ Thiết bị định vị bị vào nước – khách hàng lưu ý trong trường hợp rửa xe…
+ Xe ở dưới mái tôn, trong gara, dưới hầm…. Trường hợp này khi di chuyển xe ra ngoài, thiết bị sẽ có tín hiệu bình thường.
+ Xe đi vào khu vực không có sóng data của nhà mạng như trong rừng, đồi núi, biên giới…. Nhà mạng không thể phủ sóng data ở các khu vực đó. Dẫn đến tình trạng thiết bị không thể truyền dữ liệu về máy chủ.
+ Khách hàng không đóng phí duy trì dịch vụ. Khi khách hàng không thực hiện đúng cam kết trong hợp đồng. Nhà sản xuất sẽ cắt tín hiệu đường truyền của xe
+ Do tác động của lái xe lên thiết bị để không muốn bị quản lý.
Hotline tư vấn: 0978 994 252
Tham khảo: https://dinhvixemaymini.com/nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-thiet-bi-dinh-vi-mat-tin-hieu/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét